วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

HONGKONG FAMILY TRIP 2015 : PART 5

บ่ายวันที่ 12 ธันวาคม 2558

เรามาเดินเล่นกันที่ Citygate Outlet ค่ะ
ที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนเนมชั้นนำมากมายเลย

ใกล้กับสนามบินด้วยค่ะ

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาพอสมควรกับการขึ้นนองปิง

เราก็มาฝากท้องกันบนห้างนี้แหละค่ะ

เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น

ขออภัยด้วย ที่ครวนี้ไม่ได้รีวิวร้านอาหารเลย
เนื่องจากเราไม่ได้ตั้งใจกินเลยค่ะ หิวก็กิน

เมนูมื้อกลางวันค่ะ

อิ่มท้อง เดินเล่นพอประมาณ ก็เก็บแรงไปต่อที่ Tsim Sha Tsui ดีกว่าค่ะ

อ่านวา ( จิม - ชา - จุ่ย )

...

การเดินทาง ขึ้นMTR จาก TungChung ไปเปลี่ยนรถเป็นสายสีแดงที่
Lai King แล้วนั่งยาวถึง Tsim Sha Tsui เลยค่ะ

เป้าหมายของเราวันนี้ คือการดู Symphony of Light คือการแสดง
แสง สี เสียง ริมอ่าวค่ะ ถือเป็น High light เลยนะคะ

( การแสดงเริ่ม 2 ทุ่ม )

...

มาถึงที่ Tsim Sha Tsui ประมาณ เกือบๆ4 โมงค่ะ

ก็เดินเล่นตามรายทางไปเรื่อยๆ

เจอจัดแสดง Fuchiko

คือน่ารักมากกก

.....

ชื่นชมแปบนึง ออกเดินทางต่อค่ะ

StarWars อีกแล้วค่ะ

ไปไหนก็เจอแต่ StarWars จริงๆเลย

โดยปลายทางของเราอยู่ที่  Harbour City

ภายใน Harbour City ก็จะมีร้านค้าชั้นนำต่างๆ

และมีแสดงงานของศิลปินต่างๆด้วย

สุดท้ายก็อดไม่ได้ที่ต้องไปเดิน Toys R US

...

มัวแต่เพลินตากับของเล่น เลยลืมถ่ายรูปมาฝากเลย

จวนจะได้เวลาแล้ว ขอแวะซื้อขนมกินรองท้องค่ะ

ฟินมากกก ชีสเยิ้มๆๆๆ

BRATอยู่ด้านบน Toy r us เลยค่ะ

ราคาถ้วยละ ประมาณ 140 HK$ จำราคาจริงๆไม่ได้ค่ะ

ไปดูไฟกันเถอะ

บอกเลยว่า ไม่ฟินเลยยย ลำโพงเสียงไม่ดัง ไฟก็ดูไม่รู้เรื่อง

มันไม่อลังการเลยค่ะ คนเดินออกกันเพียบ

ต่อด้วยโชว์ชุดที่ 2 ... การ์ตูนไรก็ไม่รู้

พอค่ะ.. !!!

กลับๆๆๆ

เติมเงินบัตรแปบนึงคะ

ที่เติมเงินก็จะเป็นตู้แบบนี้อยู่ตามสถานีรถไฟ

มีอีกตู้ติดกันสำหรับเชคเงินคงเหลือในบัตรค่ะ

จะสามารถเชคได้ด้วยว่าเราใช้อะไรไปเท่าไหร่บ้าง

...

ก่อนเข้าที่พัก ก็แวะร้านเมื่อเช้ากินมื้อเย็นกันก่อนค่ะ

รสชาติดี

พอมีแรงเหลือก็ออกมาชอปปิ้งนิดหน่อยค่ะ

...

7-11 ของที่นี่เป็นแบบ open air ค่ะ

ร้านเครื่องสำอางค์ที่นี้ก็จะมีร้าน Bonjour กับ Sasa

มีทั่วเลยพอๆกับ 7-11

ราคาร้าน Sasa จะถูกกว่าค่ะ

.....

แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ค่ะ ไป Repluse Bay กัน